TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất

Ngày nay, đồng hồ không còn chỉ là một công cụ quản lý thời gian nữa. Chúng đã trở thành món đồ trang sức, phụ kiện thời trang giúp phái mạnh thể hiện phong cách của mình. Trong bài viết tiếp theo, hai trieu sẽ gợi ý cho bạn top những thương hiệu đồng hồ lâu năm với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Mục lục

›9 thương hiệu đồng hồ tốt nhất cho người cao tuổi

1. hướng

2. Công dân

3. Seiko

4. Dosa

5. Longines

6. Tissot

7. Rađa

8. Mido

9. Frederick không đổi

›Nơi đáng tin cậy để mua đồng hồ cho người cao tuổi

›Tóm tắt

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 1

Các thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ nam dành cho người cao tuổi

9 Thương hiệu Đồng hồ Hàng đầu dành cho Người cao niên

Đối với những khách hàng lớn tuổi, việc lựa chọn một thương hiệu đồng hồ phù hợp vừa đẹp vừa chất lượng có thể rất khó khăn. Nhưng những cái tên dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn từ thiết kế, hiệu năng cho đến giá cả.

Tin tức liên quan:

▸ 25 Thương hiệu Đồng hồ Nổi tiếng Nhất tại Việt Nam với Giá cả Phải chăng

▸ 25 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mỹ với giá cả phải chăng

▸ 10 Thương hiệu Đồng hồ Doanh nhân Sang trọng và Thanh lịch

1. Hướng đi

Đối với một chiếc đồng hồ 60 năm tuổi, nên chọn thương hiệu nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Orient là thương hiệu đồng hồ cơ rất được ưa chuộng tại Việt Nam với giá cả phải chăng, chất lượng cao và uy tín hàng đầu thế giới.

Về thiết kế: Tuy được định vị ở mức giá tầm trung nhưng Dongfang vẫn toát lên vẻ sang trọng và nổi bật không thua kém bất kỳ cái tên nào. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ để khách hàng không bao giờ phải thất vọng.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 2

Oriental là tên đồng hồ nam trung niên rất phổ biến

Về bộ máy: Điều khiến Orient trở nên khác biệt và nổi tiếng trong thị trường đồng hồ cạnh tranh là bộ máy in-house. Tất cả các công đoạn từ chế tạo bộ phận đến lắp ráp đều được thực hiện bởi những người thợ thủ công lành nghề.

Do đó, tỷ lệ lỗi trên mỗi chuyển động theo hướng thấp, trung bình 0,5s / ngày. Đặc biệt đối với dòng máy cơ, khoảng 15 giây / ngày.

Ngoài ra, hiệu quả chống thấm nước của các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Tùy từng dòng sản phẩm với mục đích sử dụng khác nhau mà Đồng hồ Orient có chỉ số lên đến 20 atm, tương đương với độ sâu 200 mét.

Nhờ đó, đây là dòng đồng hồ dành cho những người cao tuổi thường xuyên tham gia thể thao hoặc bơi lội …

2. Công dân

Nhắc đến đồng hồ nam dành cho người lớn tuổi, không thể thiếu cái tên citizen. Xuất xứ từ Nhật Bản, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và chế tác đồng hồ đổi mới.

Citizen mang đến chất lượng và trải nghiệm đã làm nên sự nổi tiếng và hấp dẫn của thương hiệu trên thị trường. Công ty tiếp tục đổi mới, cải tiến công nghệ áp dụng cho phong trào.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 3

citizen là món ăn ngon, bổ dưỡng và rẻ tiền được khuyến nghị cho những ai đang tìm đồng hồ cho người già

Ví dụ điển hình là dòng sản phẩm Citizen Eco-Drive, hoạt động theo hình thức sử dụng năng lượng từ các nguồn sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Do đó, ổ đĩa sinh thái cũng sẽ có tuổi thọ lâu hơn đồng hồ pin, lên đến 40 năm.

Ngày nay, đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời cũng đang có xu hướng và trở nên phổ biến trên toàn thế giới, giúp doanh số của chúng đạt hơn 2,72 tỷ đô la.

Ngoài ra, thương hiệu Nhật Bản còn có dòng máy quartz và bộ máy tự động, được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn làm đồng hồ cho người lớn tuổi.

3.Seiko

Thương hiệu tiếp theo đến từ Nhật Bản là mẫu đồng hồ cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam: Seiko.

Nổi tiếng với bộ máy thạch anh và bộ máy tự động, Seiko không dừng lại ở đó mà còn giới thiệu đồng hồ kinetic. Đây là sự kết hợp rất cụ thể giữa hai kỹ thuật nói trên.

Hơn nữa, với sự sáng tạo cần mẫn của những người thợ thủ công chuyên nghiệp, Seiko Solar ra đời là sản phẩm chủ đạo của công ty. Trở thành đối thủ đáng gờm của ổ sinh thái dân sự.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 4

Thiết kế của seiko không quá tinh tế và hoàn hảo như một dòng đồng hồ dành cho người lớn tuổi

Tuy được định vị là thương hiệu tầm trung nhưng không có nghĩa là chất lượng của Seiko thua kém các thương hiệu khác. Ngược lại, những cỗ máy thời gian của nhà sản xuất luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất như: thép không gỉ 316l, kính sapphire …

Với giá từ 2 triệu đến 5 triệu USD, bạn đã có trong tay một chiếc đồng hồ Seiko với thiết kế hiện đại mạnh mẽ và bộ chuyển động khủng khiếp, bền bỉ và chính xác. Thân hình cao.

Top 7 đồng hồ mặt số màu xanh lam mới nhất

4. doxa

Với những đường nét thiết kế tinh tế toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, doxa hoàn toàn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ dành cho người lớn tuổi.

Bộ sưu tập gây được tiếng vang và số một của thương hiệu này là đồng hồ thợ lặn phụ doxa. Sản phẩm này có các chi tiết rất khác nhau và đắt tiền cho các mục đích sử dụng cụ thể:

  • Để giúp thợ lặn tính toán thời gian dưới nước chính xác nhất, nhà sản xuất đã thiết kế kim giờ và kim phút lớn.
  • Mặt số được phủ một lớp dạ quang nhiều màu sắc. Cam dễ nhìn thấy khi lặn ở vùng biển sâu thiếu ánh sáng.
  • Heli có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong bộ chuyển động khi lặn sâu. Chính vì lý do đó mà tàu ngầm doxa được trang bị van chống vỡ kính, hỏng máy.
  • Để hỗ trợ hai chức năng: đo thời gian đã trôi qua và theo dõi giới hạn không giải nén, nhà sản xuất xuất khẩu sử dụng khung bezel xoay một chiều.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 5

Đồng hồ doxa dành cho người già thuộc phân khúc cao cấp

Bên cạnh doxa sub, hãng còn nổi tiếng với một số bộ truyện khác, bạn có thể tham khảo thêm: doxa classic, doxa active, doxa premium …

5.Longines

Longines là một trong những chiếc đồng hồ nam cao cấp được yêu thích nhất trong phân khúc cao cấp. Tồn tại và phát triển gần 2 thế kỷ nhưng cho đến ngày nay đây vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn vì những lý do sau:

Khả năng chống nước: Longines không phải là dòng sản phẩm dành cho hoạt động bơi lội, nhưng nhìn chung, với chỉ số khoảng 3atm, bạn vẫn có thể thoải mái hoạt động dưới nước như rửa tay, đi dưới mưa, tắm vòi sen …

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 6

Theo tên gọi của Thụy Sĩ, Longines là một chiếc đồng hồ rất phổ biến dành cho người cao tuổi

Kiểu dáng đa dạng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

Độ bền được đánh giá cao vì hầu hết các sản phẩm đều sử dụng kính sapphire giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những cú sốc mạnh từ bên ngoài. Cả dây da và dây kim loại đều là những chất liệu tốt nhất, được lựa chọn kỹ càng.

Do đó, Longines đã trở thành chiếc đồng hồ dành cho người cao tuổi được sử dụng phổ biến nhất.

6.Tìm ra

Mẫu mã hấp dẫn, bắt mắt, chất lượng đàn đạt chuẩn, giá cả phải chăng, Tissot phù hợp với nhiều lứa tuổi và ngành nghề khác nhau, những yếu tố này đã khiến Tissot ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích, đặc biệt là những người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ của người tiêu dùng. lựa chọn đầu tiên. cho người cao tuổi.

Vẫn là cái tên quen thuộc tại xứ sở của những cỗ máy thời gian Thụy Sĩ, thừa hưởng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này được trang bị tiêu chuẩn eta và bộ máy Thụy Sĩ.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 7

Thương hiệu Tissot có nhiều kiểu dáng, phù hợp với những ai có nhu cầu mua đồng hồ cho người lớn tuổi

Điểm nổi bật của Tissot được mọi người yêu thích và tin tưởng chính là tỷ lệ sai số cực thấp, chưa đến 10s. Ngoài ra, khả năng chống nước cũng rất cao dao động từ 3 – 30atm tùy từng dòng.

Tissot đã thể hiện ưu thế của mình so với nhiều thương hiệu khác khi tung ra thị trường dòng sản phẩm với thiết kế đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng: cổ điển, lịch lãm đến thể thao, khỏe khoắn, mạnh mẽ hay nghệ thuật …

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ dành cho người cao tuổi, Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn.

7. Radar

Đề xuất tiếp theo là rado – một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ luôn dẫn đầu về chất lượng thủ công, chất lượng và thiết kế thời trang sang trọng.

Các nhà sản xuất đã có những lựa chọn đặc biệt trong sản phẩm của mình, chọn những chất liệu rất độc đáo mà đồng hồ thông thường không có như: cacbua, lantan, gốm sứ … Ngoài ra, còn có một số chất liệu đắt tiền khác như gốm sứ, kim cương tự nhiên …

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 8

The rado là một chiếc đồng hồ cao tuổi giúp thể hiện khí chất và sự sang trọng

Khi sở hữu một chiếc Rado, bộ máy Thụy Sĩ do Thụy Sĩ sản xuất giống như một biểu tượng của đẳng cấp và chất lượng.

Chính vì vậy, Rado cũng nằm trong top những thương hiệu đồng hồ đắt nhất Thụy Sĩ với mức giá hơn 30 triệu.

8. Mido

Độ bền là yếu tố mà mọi người luôn lưu tâm khi nói về thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mido, đồng thời đây cũng là một điểm rất quan trọng khi lựa chọn đồng hồ nam cho người lớn tuổi.

Ngoài thiết kế chắc chắn được làm từ thép không gỉ 316l, cỗ máy thời gian của hãng còn có khả năng chống nhiễm từ, chống va đập giúp người dùng an tâm khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Các hoạt động ngoài trời.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 9

Các bạn muốn gửi đồng hồ cho người lớn tuổi có thể tham khảo thương hiệu Mido

mido luôn được đánh giá cao khi sử dụng các bộ máy Seiko thấp nhất so với các đồng hồ của nó. Trong số các sản phẩm cao cấp, hãng còn trang bị những bộ máy chuyển động hàng đầu, đồng hồ bấm giờ với độ chính xác về thời gian cực cao.

Đó là lý do tại sao đồng hồ mido luôn là mẫu đồng hồ phổ biến đối với những người cao niên.

Lý do mua Mido: Elegance – Kiến thức độc đáo về đồng hồ của tôi

9. Hằng số Frederick

Đối với những ai thích phong cách Châu Âu quyến rũ, cổ điển thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Frederique Constant. Nó cũng là một sự lựa chọn đồng hồ tuyệt vời cho người cao niên.

Từ vỏ ly hợp và chốt cho đến vỏ và dây đeo, nó đều có “diện mạo” hoàn hảo. Tất cả đều được đánh bóng cẩn thận bởi những người thợ thủ công chuyên nghiệp.

Là một thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu, Frederique Constant có những bộ máy chất lượng rất cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chính xác của Thụy Sĩ. Vì vậy, khách hàng sẽ không lo lắng hay gặp phải sự cố khi sử dụng sản phẩm.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 10

Thời trang, sang trọng và đẳng cấp là những từ để miêu tả đồng hồ nam frederique Constant

Mức giá trung bình để sở hữu một chiếc đồng hồ Frederique Constant rất cao, dao động từ 10 triệu đến 1 tỷ đồng. Do đó, thương hiệu chỉ hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao hơn. Nhưng trải nghiệm khi sử dụng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nơi đáng tin cậy để mua đồng hồ cho người già

Việc làm giả không phải là hiếm trên thị trường hiện nay, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn dễ bị đánh lừa bởi sự chủ quan đi kèm với mức giá rẻ hấp dẫn. Tuy nhiên, việc sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, đặc biệt là đồng hồ cao tuổi có thể dẫn đến nhiều hậu quả xấu.

Vì vậy, Đồng hồ thủy triều là địa chỉ tin cậy để bạn tìm và mua bất kỳ cỗ máy thời gian nào của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như doxa, Tissot, Longines, Seiko …

p>

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 11

Tại Haicui có hơn 5.000 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ người già đa dạng của khách hàng …

Đối với những khách hàng quen thuộc, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với khẩu hiệu “Đúng Két”. Khi đến với Haichao, ngoài sự tư vấn, hỗ trợ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên có kiến ​​thức chuyên sâu về đồng hồ, bạn còn nhận được nhiều chính sách hấp dẫn khi mua sản phẩm:

  • Giấy bảo hành là của chính hãng, có thêm chế độ bảo hành từ triều lên đến 5 năm.
  • Sẽ hoàn lại tiền nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng. Đền bù gấp 10 lần.
  • Một số ưu đãi độc quyền khác như: 1 đổi 1, thay pin miễn phí, miễn phí vận chuyển, trả góp 0% lãi suất …

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, hệ thống showroom trên toàn TP.HCM và một số tỉnh lân cận là nơi giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đồng hồ thủy triều tin cậy. Chính vì vậy nơi đây luôn là địa chỉ mua đồng hồ người già chính hãng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Tóm tắt

Ngay bây giờ để chia sẻ và tư vấn cho những người bạn đang tìm kiếm thương hiệu tốt nhất để mua đồng hồ người cao tuổi. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi kênh tin tức thủy triều để cập nhật thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

Tin tức liên quan:

▸ Top 10 đồng hồ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại

▸ 15 Đồng hồ nữ bán chạy nhất tại Việt Nam với giá cả phải chăng

▸ Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới

Bản nháp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.